Thông tin thư mục
Làm thế nào để xác định được mục tiêu giảng dạy: Comment définir dé objectifs pédagogiques/ R. F. Mager; Vũ Triệu An dịch
- Mager, R. F; Vũ, Triệu An Dịch
- H. : Y học, 2000
Thông tin chi tiết
Mô tả
116 tr. : Bảng biểu ; 21 cm
Chỉ số phân loại
610.7 23
Số định danh
610.7 M2721
Tóm tắt
Mục lục tr. 17
Trình bày phương pháp chương trình hóa giúp tự học và tự kiểm tra; văn phong nhẹ nhàng với những câu đối thoại, những lời nhắc nhở nhẹ nhàng hài hước về các vấn đề: Tính quan trọng của yêu cầu phải rất rõ ràng; các đặc điểm của những mục tiêu có giá trị; khả năng hoàn thành; những điều kiện; xác định các tiêu chuẩn; những cạm bẫy và nhầm lẫn....
Trình bày phương pháp chương trình hóa giúp tự học và tự kiểm tra; văn phong nhẹ nhàng với những câu đối thoại, những lời nhắc nhở nhẹ nhàng hài hước về các vấn đề: Tính quan trọng của yêu cầu phải rất rõ ràng; các đặc điểm của những mục tiêu có giá trị; khả năng hoàn thành; những điều kiện; xác định các tiêu chuẩn; những cạm bẫy và nhầm lẫn....
Tiêu đề đề mục
Y học Giáo dục
Ghi chú
Dự án WHO/HRH - 001
Nơi yêu cầu
1/1
Bản tài liệu sẵn sàng
Thư viện: CĐYTĐN--- Kho: Đọc
D1701429
13/13
Bản tài liệu sẵn sàng
Thư viện: CĐYTĐN--- Kho: Mượn
M1705673-M1705685