Thông tin thư mục
Phương pháp dạy - học lâm sàng/ Phạm Thị Minh Đức chủ biên
- Phạm, Thị Minh Đức Chủ biên; Lê, Thu Hòa Biên soạn
- H. : Y học, 2022
Thông tin chi tiết
Mô tả
199 tr. : Bảng biểu, ảnh màu ; 27 cm
Chỉ số phân loại
610.7 23
Số định danh
610.7 PH104Đ
Tóm tắt
Mục lục tr. 5 - 8
Trình bày tổng quan về dạy - học lâm sàng, dạy - học theo mục tiêu, dạy - học dựa trên năng lực và đảm bảo chất lượng dạy - hcọ lâm sàng; khái niệm và cách thức xây dựng; các phương pháp dạy - học lâm sàng không có sự tham gia của người bệnh; các phương pháp dạy - học lâm sàng có sự tham gia của người bệnh; các kỹ năng cần thiết của giảng viên dạy thực hành lâm sàng; tổ chức lượng giá trong dạy - học lâm sàng; xây dựng kế hoạch bài dạy - học lâm sàng.
Trình bày tổng quan về dạy - học lâm sàng, dạy - học theo mục tiêu, dạy - học dựa trên năng lực và đảm bảo chất lượng dạy - hcọ lâm sàng; khái niệm và cách thức xây dựng; các phương pháp dạy - học lâm sàng không có sự tham gia của người bệnh; các phương pháp dạy - học lâm sàng có sự tham gia của người bệnh; các kỹ năng cần thiết của giảng viên dạy thực hành lâm sàng; tổ chức lượng giá trong dạy - học lâm sàng; xây dựng kế hoạch bài dạy - học lâm sàng.
Tiêu đề đề mục
Y tế Giáo dục
Giáo dục y khoa Phương pháp dạy học
Ghi chú
ĐTTS ghi: Trường Đại học Y Hà Nội
Nơi yêu cầu
1/1
Bản tài liệu sẵn sàng
Thư viện: CĐYTĐN--- Kho: Đọc
D2400015